Quảng cáo truyền hình trong nền kinh tế thị trường – Những điều bạn nên biết.

“ Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường” của giáo sư Đào Hữu Dũng có thể xem như là một cẩm nang dành cho các nhà kinh doanh lẫn các nhà chuyên môn làm quảng cáo.Bởi vì nó chứa đựng những khái niệm, kiến thức cơ bản, vừa lý thuyết vừa cụ thể thực dụng.

Trong quyển sách này, tác giả đã chứng minh cho ta thấy quảng cáo là phương tiện hữu hiệu nhất giúp tạo ra danh tiếng cho sản phẩm hay dịch vụ, nhanh chóng đưa tên tuổi của công ty đến đại chúng, trong và ngoài nước. Có thể khẳng định rằng chưa quảng cáo được trên Ti-Vi thì không thể đạt được thành công đồ sộ trong kinh doanh.

Cuốn sách sẽ giúp người đọc hiểu rõ về:

  • Vai trò của quảng cáo truyền hình.
  • Đặc tính và mục đích của quảng cáo truyền hình.
  • Các phương tiện truyền thông.
  • Người tiêu dùng thấy gì ở quảng cáo.
  • Người cậy quảng cáo phải chi trả bao nhiêu
  • ………

Và rất nhiều điều thú vị khác mà những doanh nghiệp, những nhà làm quảng cáo cần hiểu rõ.

“Quảng cáo truyền hình trong kinh tế thị trường” – tài liệu không nên bỏ qua:

download_pdf_button

 

Comments

comments

You may also like...