Marketing du kích – Ứng dụng chiến thuật du kích trong tiếp thị

Năm 1984, Jay Conrad Levinson lần đầu tiên đưa ra khái niệm Marketing du kích. Marketing du kích là một thuật ngữ kinh doanh chỉ các phương pháp tiếp thị mang lại hiệu quả cao với một ngân sách hạn hẹp.

Marketing du kích thực chất là lối tiếp thị lấy yếu tố bất ngờ làm trọng yếu, làm đối thủ kinh doanh không kịp trở tay vì lối Marketing này không theo một quy tắc nào, đồng thời khiến đối tượng tiếp nhận cảm thấy ngạc nhiên và thú vị.

Cuốn sách của chính người đầu tiên đưa ra thuật ngữ Marketing du kích – Jay Levinson cùng cộng sự Al Lautenslager sẽ mang đến nhiều ví dụ và bài tập sát thực tế cho thấy việc ứng dụng Marketing du kích là rất rộng rãi đối với cả những thương hiệu lớn mạnh.

Được thể hiện rõ ràng, chi tiết từng ngõ ngách từ cơ bản đến nâng cao của chiến thuật Marketing du kích, cuốn sách được viết ra cho cả những người mới làm quen với khái niệm Marketing đến cả những chuyên gia gạo cội.

download_pdf_button

Comments

comments

You may also like...