Bí quyết Marketing siêu đẳng – Đánh cắp ý tưởng

 

“Tôi từng cho rằng mình sẽ chẳng bao giờ cần đến một cuốn sách nào về Marketing cho đến lần tôi đọc được cuốn cẩm nang hấp dẫn, súc tích pha chút hài hước của Cone. Cuốn sách này có thể giúp hoạt động Marketing của mọi doanh nghiệp từ tẻ nhạt , chán ngắt chóng trở lên vượt trội” – Jon Linen, Phó chủ tịch hãng American Express.

Đanh cắp ý tưởng của Jon Linen không những chỉ cho bạn bí quyết thành công của chiến dịch Marketing mà nó có còn cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về quảng cáo và pr:

Vì sao phải có quảng cáo?

Cách tạo nên 1 ưu thế sản phẩm độc đáo( USP)

Những slogan quảng cáo vững bền với thời gian.

Xây dựng 1 nhân vất đại diện nổ bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp.

Đọc và trải nghiệm:

download_pdf_button

Comments

comments

You may also like...